Tổ chức lễ khởi công là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tổ chức lễ khởi công. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn bí quyết tổ chức lễ khởi công phát lộc sau này
Tổ chức lễ khởi công – động thổ
bí quyết Tổ chức lễ khởi công – động thổ dự án/ nhà cửa
TITAN Event xin recommend căn bản đến các nàng quy trình tổ chức sự kiện cho lễ khánh thành, khởi công, động thổ thường hay bao gồm quá trình chủ đạo sau đây:
phía dưới là chu trình chủ đạo trước khi tiến hàng lên chiến lược cụ thể.
1. Tiến hành kiểm tra điều khiếu nại khởi công theo luật tạo.
2. Làm thông báo “Lệnh khởi công” trên phương tiện truyền thông.
3. chuẩn bị công việc khởi công chuẩn bị cho lễ tổ chức sự kiện ( Được thuyết trình chi tiết ở mục 2 ):
– Để hình dung một lễ khởi công cần có bản thiết kế những hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….và thiết kế tổng thể.
– Lên danh sách khách mời , mời khách.
– kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng.
– chuẩn bị trang thiết bị không thể thiếu như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
– sẵn sàng khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..
4. Quy trình tổ chức sự kiện:
+ Dẫn chương trình
– thông báo mục đích.
– giới thiệu thành phần tham gia.
– giới thiệu biểu hiện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
– recommend biểu hiện đơn vịthi công phát biểu
– giới thiệu biểu hiện ĐVTV phát biểu
– recommend những khách mời phát biểu
– các chương trình khác như văn nghệ…
+ dừng lại lễ khởi công
+ Phân chia nhân sự đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe…
Để sẵn sàng tốt , đây đủ, cần hệ thống lại các hạng mục cần thiết để không bỏ sót chi tiết nào gây ra việc làm hỏng cả sự kiện.
Xem thêm: Bật mí 8 mẫu kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện mới nhất
những hạng mục cần nên có tại lễ động thổ, khánh thành dự án:
I. Trang trí đường dẫn vào nơi tổ chức Sự khiếu nại :
1. Băng roll, Cờ chuối nhiều màu, Cờ phướn, cờ nheo.
2 Pano chỉ dẫn đường đi.3. biển nhà cửa
II. Khu vực cổng chào – Lễ tân đón khách:
1. Cổng tiếp nhận khách (cổng hơi)
2. Nhà sảnh đón khách
3. Bàn Lễ tân đón khách và tặng quà
4 Hàng rào danh dự
5 đại dương hướng dẫn : Phòng VIP, Khu vực Lễ tân, WC…
6. Máy phát điện , hệ thống điện
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự khiếu nại
T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự khiếu nại
III. Khu vực họp lễ:
1. Nhà bạt làm nơi tổ chức họp lễ
2. Sân khấu lễ đài
3 Phông chính ( backdrop)
4 Bục phát biểu cho diễn giả, Phiên dịch, MC
5. Âm thanh phục vụ Sự kiện
6. Vách khu họp lễ
7 Thảm xanh trải nền
8. Thảm đỏ trải lối đi
9 Bàn, ghế cho khách VIP
10. Hoa tươi trang trí trên bàn VIP
11. Bảng tên trên bàn VIP ( Name card)
12.Nước phục vụ khách VIP
13. Ghế phục vụ Đại biểu
14. Bàn phục vụ nước choo Đại biểu
15. Ly, nước đáp ứng Đại biểu
16. Cây cảnh trồng chậu
17. Hệ thống thông gió, làm mát : Quạt Công nghiệp, Quạt phun sương hoặc hệ thống điều hòa.
T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự kiện
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự kiện
IV. Khu vực Khởi công ( Động thổ)
1. Phông, Sân khấu đáp ứng Khởi công ( Động thổ )
2. dụng cụ thực hiện Nghi Lễ Khởi công ( Động thổ ):
– thực hiện Nghi Lễ theo kiểu Truyền thống : Xẻng trang trí, Giá để xẻng, Mũ nhựa trắng logo, Găng tay, Khay để công cụ khởi công, Bàn để công cụ, Hộp cát trang trí
– hành động Nghi Lễ kiểu khác : Bàn bấm nút Khởi công, hệ thống còi đèn hoặc- Kết hợp cả 2 kiểu
3. Pháo kim tuyến lễ hội : Pháo tay hoặc máy bắn kim tuyến
T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự khiếu nại
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự khiếu nại
V. Giấy mời , phong bì
Tuỳ theo quy mô, mục tiêu Sự kiện có khả năng lựa chọn thêm những dịch vụ gia tăng sau:
1. Khu vực Trà & Café cho Đại biểu ( Coffe break)
2 nhân viên phục vụ sự kiện:
– Người dẫn chương trình ( MC), Phiên dịch, nhân viên an ninh, Lễ tân nữ ( chiều lòng đón khách, họp Lễ, Nghi thức Khởi công )
3 Phòng VIP : Nhà bạt làm phòng chờ khách VIP, Hệ thống Bàn & ghế trong phòng VIP, Trang trí phòng VIP ( Hoa trên hệ thống bàn VIP, Cây cảnh trang trí tại phòng VIP,…) Trà & Café chiều lòng khách VIP, Hệ thống quạt hoặc hệ thống điều hòa.
4 Múa Lân – Rồng
5 Trống hội
6 Văn nghệ chiều lòng sự khiếu nại : Ca sĩ, Ban nhạc
7 Chùm bóng lớn thả sau Sự kiện
8 Chùm bóng nhiều màu, Cờ nheo hoặc bóng màu bơm khí nhẹ
9 Khinh khí cầu đường kính 3, gắn cờ nheo
10. Hệ thống máy chiếu ( Phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm…)
11. những vách, Pano giới thiệu dự án, sản phẩm…
12. Dịch vụ truyền thông : Quay phim, Chụp ảnh tất cả Sự kiện, Mời những cơ quan Thông tấn – Báo chí tham dự, Tổ chức họp báo, Tư vấn và viết Thông cáo báo chí, Phát sóng trên những đài truyền hình
13.. Tổ chức tiệc chiêu đãi : Nhà bạt làm nơi tổ chức tiệc, Tiệc chiêu đãi ( Buffet hoặc tiệc ngọt theo thực đơn)
14. Quà tặng & in ấn : Túi giấy đựng quà tặng, các loại quà tặng, Catalogue, những sản phẩm in , giới thiệu.
15. Nhà vệ sinh lưu động
16. Bình chữa cháy, Xe y tế lưu động trực Sự khiếu nại
17. Xe máy công trình, các loại trang trí xe máy công trình
18. San lấp mặt bằng
cực kì hân hạnh được chiều lòng Quý người sử dụng !
TITAN Event chuyên nhận tổ chức tư vấn và bổ sung thiết bị đồ dành cho lễ động thổ. Bạn chuẩn bị tổ chức lễ động thổ cho doanh nghiệp, hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi giúp cho bạn.
Nguồn: https://titanevent.vn/