• Trang Chủ
  • Workshop

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Kinh Nghiệm
  • Trang Chủ
  • Workshop

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Kinh Nghiệm

Hướng dẫn bí quyết tổ chức lễ khởi công phát lộc sau này

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
12/01/2020
Trong Đơn Vị Tổ Chức
0
Tổ Chức Lễ Khởi Công 300x173 1

Tổ chức lễ khởi công là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tổ chức lễ khởi công. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn bí quyết tổ chức lễ khởi công phát lộc sau này

Tổ chức lễ khởi công – động thổ

bí quyết Tổ chức lễ khởi công – động thổ dự án/ nhà cửa

TITAN Event xin recommend căn bản đến các nàng quy trình tổ chức sự kiện cho lễ khánh thành, khởi công, động thổ thường hay bao gồm quá trình chủ đạo sau đây:

phía dưới là chu trình chủ đạo trước khi tiến hàng lên chiến lược cụ thể.

1. Tiến hành kiểm tra điều khiếu nại khởi công theo luật tạo.
2. Làm thông báo “Lệnh khởi công” trên phương tiện truyền thông.
3. chuẩn bị công việc khởi công chuẩn bị cho lễ tổ chức sự kiện ( Được thuyết trình chi tiết ở mục 2 ):

– Để hình dung một lễ khởi công cần có bản thiết kế những hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….và thiết kế tổng thể.
– Lên danh sách khách mời , mời khách.
– kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng.
– chuẩn bị trang thiết bị không thể thiếu như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
– sẵn sàng khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí, hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..

4. Quy trình tổ chức sự kiện:

+ Dẫn chương trình
– thông báo mục đích.
– giới thiệu thành phần tham gia.
– giới thiệu biểu hiện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
– recommend biểu hiện đơn vịthi công phát biểu
– giới thiệu biểu hiện ĐVTV phát biểu
– recommend những khách mời phát biểu
– các chương trình khác như văn nghệ…
+ dừng lại lễ khởi công
+ Phân chia nhân sự đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe…

Để sẵn sàng tốt , đây đủ, cần hệ thống lại các hạng mục cần thiết để không bỏ sót chi tiết nào gây ra việc làm hỏng cả sự kiện.

Xem thêm: Bật mí 8 mẫu kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện mới nhất

những hạng mục cần nên có tại lễ động thổ, khánh thành dự án:

I. Trang trí đường dẫn vào nơi tổ chức Sự khiếu nại :

1. Băng roll, Cờ chuối nhiều màu, Cờ phướn, cờ nheo.

2 Pano chỉ dẫn đường đi.3. biển nhà cửa

II. Khu vực cổng chào – Lễ tân đón khách:

1. Cổng tiếp nhận khách (cổng hơi)

2. Nhà sảnh đón khách

3. Bàn Lễ tân đón khách và tặng quà

4 Hàng rào danh dự

5 đại dương hướng dẫn : Phòng VIP, Khu vực Lễ tân, WC…

6. Máy phát điện , hệ thống điện
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự khiếu nại
T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự khiếu nại

III. Khu vực họp lễ:

1. Nhà bạt làm nơi tổ chức họp lễ

2. Sân khấu lễ đài

3 Phông chính ( backdrop)

4 Bục phát biểu cho diễn giả, Phiên dịch, MC

5. Âm thanh phục vụ Sự kiện

6. Vách khu họp lễ

7 Thảm xanh trải nền

8. Thảm đỏ trải lối đi

9 Bàn, ghế cho khách VIP

10. Hoa tươi trang trí trên bàn VIP

11. Bảng tên trên bàn VIP ( Name card)

12.Nước phục vụ khách VIP

13. Ghế phục vụ Đại biểu

14. Bàn phục vụ nước choo Đại biểu

15. Ly, nước đáp ứng Đại biểu

16. Cây cảnh trồng chậu

17. Hệ thống thông gió, làm mát : Quạt Công nghiệp, Quạt phun sương hoặc hệ thống điều hòa.

T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự kiện
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự kiện

IV. Khu vực Khởi công ( Động thổ)

1. Phông, Sân khấu đáp ứng Khởi công ( Động thổ )

2. dụng cụ thực hiện Nghi Lễ Khởi công ( Động thổ ):

– thực hiện Nghi Lễ theo kiểu Truyền thống : Xẻng trang trí, Giá để xẻng, Mũ nhựa trắng logo, Găng tay, Khay để công cụ khởi công, Bàn để công cụ, Hộp cát trang trí

– hành động Nghi Lễ kiểu khác : Bàn bấm nút Khởi công, hệ thống còi đèn hoặc- Kết hợp cả 2 kiểu

3. Pháo kim tuyến lễ hội : Pháo tay hoặc máy bắn kim tuyến

T.A – Dàn Dựng và Tổ Chức Sự khiếu nại
T.A – Dàn Dựng , Tổ Chức Sự khiếu nại

V. Giấy mời , phong bì

Tuỳ theo quy mô, mục tiêu Sự kiện có khả năng lựa chọn thêm những dịch vụ gia tăng sau:

1. Khu vực Trà & Café cho Đại biểu ( Coffe break)

2 nhân viên phục vụ sự kiện:

– Người dẫn chương trình ( MC), Phiên dịch, nhân viên an ninh, Lễ tân nữ ( chiều lòng đón khách, họp Lễ, Nghi thức Khởi công )

3 Phòng VIP : Nhà bạt làm phòng chờ khách VIP, Hệ thống Bàn & ghế trong phòng VIP, Trang trí phòng VIP ( Hoa trên hệ thống bàn VIP, Cây cảnh trang trí tại phòng VIP,…) Trà & Café chiều lòng khách VIP, Hệ thống quạt hoặc hệ thống điều hòa.

4 Múa Lân – Rồng

5 Trống hội

6 Văn nghệ chiều lòng sự khiếu nại : Ca sĩ, Ban nhạc

7 Chùm bóng lớn thả sau Sự kiện

8 Chùm bóng nhiều màu, Cờ nheo hoặc bóng màu bơm khí nhẹ

9 Khinh khí cầu đường kính 3, gắn cờ nheo

10. Hệ thống máy chiếu ( Phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm…)

11. những vách, Pano giới thiệu dự án, sản phẩm…

12. Dịch vụ truyền thông : Quay phim, Chụp ảnh tất cả Sự kiện, Mời những cơ quan Thông tấn – Báo chí tham dự, Tổ chức họp báo, Tư vấn và viết Thông cáo báo chí, Phát sóng trên những đài truyền hình

13.. Tổ chức tiệc chiêu đãi : Nhà bạt làm nơi tổ chức tiệc, Tiệc chiêu đãi ( Buffet hoặc tiệc ngọt theo thực đơn)

14. Quà tặng & in ấn : Túi giấy đựng quà tặng, các loại quà tặng, Catalogue, những sản phẩm in , giới thiệu.

15. Nhà vệ sinh lưu động

16. Bình chữa cháy, Xe y tế lưu động trực Sự khiếu nại

17. Xe máy công trình, các loại trang trí xe máy công trình

18. San lấp mặt bằng

cực kì hân hạnh được chiều lòng Quý người sử dụng !

Tổ Chức Lễ Khởi Công

TITAN Event chuyên nhận tổ chức tư vấn và bổ sung thiết bị đồ dành cho lễ động thổ. Bạn chuẩn bị tổ chức lễ động thổ cho doanh nghiệp, hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi giúp cho bạn.
Nguồn: https://titanevent.vn/

Bài Viết Trước

Tổng hợp 6 ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm hay nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách tổ chức trò chơi trung thu cho thiếu nhi

Bài Viết Tiếp Theo
Cách Tổ Chức Tết Trung Thu Cực Vui Cho Thiếu Nhi

Hướng dẫn cách tổ chức trò chơi trung thu cho thiếu nhi

Bài Viết Mới

Vì sao bạn cần bán hàng trên Shopee ngay từ hôm nay

Vì sao bạn cần bán hàng trên Shopee ngay từ hôm nay

08/03/2021
Kinh nghiệm tổ chức tiệc 8/3 đầy bất ngờ và trọn vẹn

Kinh nghiệm tổ chức tiệc 8/3 đầy bất ngờ và trọn vẹn

06/03/2021
Vì sao khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi được xem là một “thiên la địa võng” ?

Vì sao khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi được xem là một “thiên la địa võng” ?

04/03/2021
Kinh nghiệm tổ chức ngày hội ở trường mầm non

Kinh nghiệm tổ chức ngày hội ở trường mầm non

02/03/2021
Đất nền Long An, “món ngon” được các nhà đầu tư săn lùng

Đất nền Long An, “món ngon” được các nhà đầu tư săn lùng

28/02/2021
Bài viết về phần mềm Microsoft Office chi tiết nhất

Bài viết về phần mềm Microsoft Office chi tiết nhất

26/02/2021

Workshop

Workshop.vn là blog chia sẻ thông tin về tổ chức sự kiện, hội thảo hay hội nghị. Ngoài ra Blog còn chia sẻ về các đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất, các địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện và các kinh nghiệm thường gặp khi tổ chức sự kiện.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm
  • Workshop

Bài Viết Mới

  • Vì sao bạn cần bán hàng trên Shopee ngay từ hôm nay
  • Kinh nghiệm tổ chức tiệc 8/3 đầy bất ngờ và trọn vẹn
  • Vì sao khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi được xem là một “thiên la địa võng” ?
  • Trang Chủ
  • Workshop
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.