Kịch bản dẫn chương trình khai trương là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kịch bản dẫn chương trình khai trương. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn cách viết kịch bản dẫn chương trình khai trương
Mục lục
1. ĐÓN KHÁCH
- Thời gian diễn ra: 15 phút là thích hợp
- chi tiết nội dung: thông báo về thời gian tổ chức chương trình , và check in khách đến tham dự.
Lời dẫn chương trình của Mc:
gởi lời chào tới khách mời, giới thiệu về lễ khai trương, cá chương trình sẽ diễn ra trong lễ khai trương…
2 Ổn định địa điểm, CHỖ NGỒI
- Thời gian diễn ra: 15 – 3 phút
- cụ thể nội dung: lên tiếng khách bất biến chỗ ngồi khoảng 2 – 3 lần.
Mc chương trình với chất giong hưng phấn:
Xem thêm:Cập nhật những lời dẫn chương trình hội nghị tổng kết hay nhất
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…. Chỉ còn ít phút nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương … tại…., xin trân trọng kính mời toàn bộ quý vị mau chóng tập trung về phía khán đài , bất biến chỗ ngồi để chương trình được khởi đầu.
những quý vị chưa tóm trên tay phiếu bốc thăm may mắn, xin mời mau chóng liên lạc Ban Tổ chức trong khu vực đón khách ở cổng chào để có tấm phiếu nhập cuộc bốc thăm may mắn cuối chương trình.
Xin cảm ơn!
3 MC giới thiệu TIẾT MỤC VẲN NGHỆ
- Thời gian diễn ra: trong khoảng 6. phút
- nội dung chương trình: những tiết mục nghệ thuật, thư giãn
Mc linh hoạt giới thiệu về những nghệ sĩ, sau đấy mời họ bước ra và nhường lại sân khấu:
- tiếp nối chương trình sau đây chính là các tiết mục nghệ thuật… tới từ… mời quý vị thưởng thức..
những nghệ sĩ biểu diễn phát biểu:
- Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, các vị… đã đến tham dự Chương trình Khai trương ….ngày hôm nay.
- Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin được gởi tới toàn bộ quý vị lời chúc sức khỏe. Chúc buổi Lễ khai trương sẽ diễn ra chiến thắng tốt đẹp!
4. Video video recommend VỀ công ty
- Thời gian chạy video: trong khoảng 5. phút
- thông tin video: Tổng quan về công ty, tiểu sử thành lập, sản phẩm, lợi ích, những ưu đãi…
Mc dẫn chương trình trước khi phát sóng video:
“Xin cảm ơn nhóm nghệ sĩ đã mang tới chương trình văn nghệ đặc sắc vừa rồi.”
- Thưa quý vị! recommend sơ qua các lỗi lo có sự liên quan đễn lễ khai trương, sự khai trương mang tới các thời cơ thử thách gì tại tương lai,
- Chúng tôi đưa tới… những giá trị này sẽ còn vững chắc tại bao lâu, hân hạnh được đồng hành cùng quý người tiêu dùng, tin cẩn sử dụng….
- tiếp theo đây, xin mời quý vị cùng theo đoạn clip giới thiệu về…
Mc tiếp nối chương trình Sau khi clip kết thúc:
- Kính thưa quý vị đại biểu, những vị khách quý…
- Hi vọng rằng với đoạn clip ngắn vừa rồi đã giúp các quý vị có được những kiến thức có lợi , trực quan hơn về …
- Với ước muốn đem lại cơ hội được tiếp cận … Hôm nay … chính thức khai trương … trong địa chỉ…. Cũng chủ đạo là lí do chúng ta xuất hiện tại đây ngày hôm nay.
- Xin cảm ơn!
Múa tương tác với màn hình led được công ty sự kiện Á Châu dàn dựng
5. Mở màn BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG
- Nội dung: recommend đại biểu, các vị khách mời…
- Thời gian giới thiệu: không được để quá dài, khuyến nghị tối trong khoảng 15 phút.
Người dẫn chương trình trang trọng giới thiệu:
- Đến tham dự chương trình Khai trương …, tôi xin trân trọng giới thiệu:
- Về phía Ban lãnh đạo những Bộ Ban Ngành… gồm có:…
- Về phía Ban lãnh đạo biểu hiện công ty, công ty xin trân trọng giới thiệu:1. Ông …. – chức phận ….
2 Ông …. – chức vụ …
3 Bà …. – chức phận … - Giơi thiệu biểu hiện bên còn lại, (ví dụ như biểu hiện khách hàng, đối tác lớn, người tiêu dùng tiềm năng…):
- Chương trình còn có sự góp mặt của các cơ quan,ban ngành, đoàn thể, một thành phần rất quan trọng thiết yếu tại sự kiện ngày hôm nay, đấy là sự xuất hiện của ….
- Một lần nữa, xin chúng ta hãy dành một tràng pháo tay để đón nhận sự hiện diện của toàn thể quý vị ngày hôm nay!
Mc nhường sân khấu lại cho vị chủ trì phát biểu mở màn buổi lễ khai trương:
Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông… – chức vụ … sẽ lên phát biểu khai mạc chương trình. Xin kính mời ông! (Xin cám ơn ông)
6 TIẾN HÀNH CẮT BẲNG KHAI TRƯƠNG
Thời gian diễn ra: khuyến khích 5 phút
Xem thêm:Bật mí 8 mẫu kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện mới nhất
Nội dung: Cắt băng khai trương , múa lân
Mc tiếp tục điều hành sân khấu sau lời phát biểu của chủ tọa:
Kính thưa quý vị đại biểu, những vị khách quý,…! Để lưu lại sự khiếu nại quan trọng này, xin mời quý vị đến với phần Lễ cắt băng khai trương…. Xin trân trọng mời những vị đại biểu, những vị khách quý cùng Ban lãnh đạo sẽ lên cắt băng khánh thành.
Tôi xin trân trọng kính mời:
1. Ông… – chức phận
2. ………….
3 ……… sẽ lên cắt băng khánh thành
Xin mời các quý vị tóm kéo lên , sẵn sàng chờ khẩu lệnh. , bây giờ, xin kính mời các quý vị bắt đầu cắt băng khai trương. Xin chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này.
Xin trân trọng cám ơn những vị đại biểu, những vị khách quý đã lên tham dự Lễ cắt băng khai trương.
Kính thưa quý vị! Như Vậy là Lễ cắt băng khai trương … đã diễn ra thắng lợi tốt đẹp. Với những điểm khác nhau nổi bậc như: … nêu những ưu điểm về sản phẩm, dịch vụ, đem lại những gì, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, lời cam kết tới khách hàng về chất lượng, tin cậy…
7. Các TIẾT MỤC DIỄN RA SAU đấy
VẲN NGHỆ
Thời gian hợp lý: 5. phút – và chỉ nên để thêm 1 tiết mục
Mc dẫn chương trình: Sau đây, xin kính mời các quý vị thưởng thức tiết mục văn nghệ chúc mừng cho sự khiếu nại trọng đại này.
MINI GAME
Thời gian hợp lý: 10 phút
Mc mời người đại diện lên để điều hành trò chơi, hoặc trực tiếp điều hành.
BỐC THẲM TRÚNG THƯỞNG
Thời gian hợp lý: 2. phút
Người dẫn chương trình phải sản sinh ra sự hồi họp, gay cấn cho những người tham gia:
Sau đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Xin mời quý vị tóm chắc trên tay tấm vé bốc thăm may mắn để tham dự chương trình và có được cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn bắt nguồn từ …
KK:
giải ba:
giải nhì:
giải đặc biệt:
Mời biểu hiện … lên trao quà tặng cho những người trúng giải
cám ơn ông!
Xem thêm:Hướng dẫn cách tổ chức sự kiện khai trương không sai sót
8. Kết thúc BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG
Thời gian hợp lý: 5. phút
Nội dung: Bế mạc chương trình, mời khách tham quan
Mc phát biểu:
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,
Phần bốc thăm trúng thưởng vừa rồi đã khép lại Lễ Khai trương… Sau đây xin mời các quý vị khách quý sẽ dành chút thời gian tham quan , tìm hiểu …
sau cùng, thay mặt BTC, tôi xin được gởi lời cám ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý, đã dành thời gian tới tham dự chương trình, một lần nữa xin chúc quý vị lời chúc sức khỏe. cực kì mong … sẽ luôn được đồng hành cùng những quý vị… và vươn ra toàn cầu tại tương lai.
Xin kính mời ….
Nguồn: https://sukienachau.com/