Kế hoạch tổ chức sự kiện mẫu là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kế hoạch tổ chức sự kiện mẫu. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn 9 bước lên kế hoạch tổ chức sự kiện mẫu mới nhất
Mục lục
1. Lựa chọn mục tiêu, mục tiêu TỔ CHỨC SỰ kiện
chọn lựa mục tiêu chủ đạo là việc giải đáp cho câu hỏi tại sao phải tổ chức sự kiện? mục tiêu sự kiện có thể là giới thiệu hàng hóa mới, kỷ niệm ngày ra đời, tri ân người tiêu dùng hoặc thông báo nội dung quan trọng mà đơn vị tổ chức mong muốn công chúng biết đến.
Xem thêm: Tổng hợp Những kinh nghiệm tổ chứ hội nghị sự kiện quan trọng mới nhất 2020
mục tiêu sự khiếu nại là hậu quả bạn mong muốn đạt cho được Khi mà đã sự khiếu nại dừng lại như: số lượng người sử dụng tham dự sự khiếu nại, doanh số hàng hóa bán ra tại và sau sự khiếu nại, xây dựng uy tín yêu mến hiệu…
2 Xác định đối tượng mục tiêu SỰ khiếu nại
chọn lựa được đối tượng mục tiêu sự khiếu nại là cơ sở quan trọng giúp bạn lập chiến lược tổ chức sự kiện. đối tượng mục tiêu sự kiện bao gồm hai nhóm: đối tượng mục tiêu tham dự , đối tượng tham gia.
trong đó, đối tượng tham dự là khách mời của sự kiện, còn đối tượng tham gia là nhân sự sự khiếu nại bao gồm: Ca sĩ, group múa, MC, PG, PB…
Xem thêm: Tổng hợp 7 kỹ năng tổ chức sự kiện không ai không biết
3. Tạo THÔNG ĐIỆP
Thông điệp sự khiếu nại là thông tin mà đơn vị tổ chức sự khiếu nại mong muốn truyền tải đến khách mời tham dự. đây là bí quyết để gây ấn tượng về hàng hóa, nhãn hiệu cho khách mời Sau khi chương trình kết thúc, cùng lúc đó cũng là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho mỗi event.
4 Lựa chọn THỜI GIAN, địa điểm TỔ CHỨC
Sau khi xây dựng thông điệp, bạn phải cần lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức event sao để phù hợp với đối tượng tham dự sự khiếu nại.
5 Xây dựng KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH
Kịch bản tổ chức sự kiện gồm có tất cả các hạng mục, nội dung diễn ra tại chương trình. Một kịch bản cần phải vừa hợp lý với mục tiêu tổ chức, vừa truyền đạt hiệu quả thông điệp sự khiếu nại đến đúng đối tượng.
6 LẬP chiến lược truyền thông CHO SỰ khiếu nại
chiến lược marketing cho sự kiện cần được hành động từ trước thời gian tổ chức sự kiện cho đến khi sự khiếu nại kết thúc. marketing cho sự khiếu nại trước khi tổ chức là bí quyết để công ty hấp dẫn sự tham gia của người tiêu dùng mục tiêu. Còn Sau khi chương trình kết thúc, doanh nghiệp cần tranh thủ sự chú ý của khách tham dự để tổ chức những hoạt động xúc tiến, truyền bá, đem lại hiệu quả cho hoạt động mến mại, kinh doanh.
7 Chọn lựa ngân sách cho mỗi event
Khi mà đã tạo kịch bản chương trình, bạn đã biết những hạng mục không thể thiếu trong sự kiện. Việc bạn cần làm là lựa chọn ngân sách sao để phù hợp với các hạng mục đó , tiến hành điều chỉnh nếu chưa phù hợp.
8. Lựa chọn TIẾN ĐỘ hành động
xác định tiến độ hành động hay kế hoạch timeline là việc bạn chọn lựa khoảng thời gian từ khi bắt tay với việc chuẩn bị tổ chức sự kiện cho đến khi sự khiếu nại kết thúc. đồng thời phân bửa thời gian hợp lý cho từng hạng mục công việc, cam kết sự khiếu nại được diễn ra đúng quy trình.
9. Đo đạc, bình chọn hiệu quả của sự khiếu nại
Việc đo lường, bình chọn hiệu quả Sau khi sự khiếu nại dừng lại cũng là bước rất quan trọng khi lập bản chiến lược tổ chức sự khiếu nại. Hiệu quả sự khiếu nại sẽ được đo đạc, bình chọn dựa trên mục tiêu ban đầu so với hậu quả sự khiếu nại đạt cho được, từ đấy bạn có thể biết event sở hữu tổ chức thắng lợi hay không?
Xem thêm: Bật mí bí quyết tổ chức sự kiện thành công mới nhất 2020
Trên đây là 9. bước lập bản kế hoạch tổ chức sự kiện mẫu chung nhất cho mọi event. Đối với mỗi sự khiếu nại cam kết sẽ có những thuộc tính, đặc điểm và đòi hỏi không giống nhau. nếu bạn đang băn khoăn về việc lập kế hoạch tổ chức event của mình sao cho thật chuyên nghiệp, hãy liên lạc đến công ty tổ chức sự khiếu nại Vietwind để được tư vấn tận tâm, chiều lòng tận tình và mang lại các chương trình được tổ chức thắng lợi, hiệu quả.
Nguồn: https://vietwindevent.vn