• Trang Chủ
  • Workshop

    Quản Lý Workshop Thành Công: Những Yếu Tố Quan Trọng Bạn Cần Lưu Ý

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    kế hoạch truyền thông

    Kế hoạch truyền thông là gì? Các bước lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

    công cụ truyền thông sự kiện

    Công cụ truyền thông sự kiện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua hiện nay

    sai lầm về google ads

    Top 8 sai lầm về Google Ads mà bạn cần tránh để có thể chạy Google Ads hiệu quả hơn

    xu hướng digital marketing

    Xu hướng Digital Marketing không nên bỏ qua năm 2021

    email marketing

    Top 9 phần mềm Email Marketing tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Quản Lý Workshop Thành Công: Những Yếu Tố Quan Trọng Bạn Cần Lưu Ý

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    kế hoạch truyền thông

    Kế hoạch truyền thông là gì? Các bước lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

    công cụ truyền thông sự kiện

    Công cụ truyền thông sự kiện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua hiện nay

    sai lầm về google ads

    Top 8 sai lầm về Google Ads mà bạn cần tránh để có thể chạy Google Ads hiệu quả hơn

    xu hướng digital marketing

    Xu hướng Digital Marketing không nên bỏ qua năm 2021

    email marketing

    Top 9 phần mềm Email Marketing tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

  • Kinh Nghiệm
  • Trang Chủ
  • Workshop

    Quản Lý Workshop Thành Công: Những Yếu Tố Quan Trọng Bạn Cần Lưu Ý

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    kế hoạch truyền thông

    Kế hoạch truyền thông là gì? Các bước lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

    công cụ truyền thông sự kiện

    Công cụ truyền thông sự kiện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua hiện nay

    sai lầm về google ads

    Top 8 sai lầm về Google Ads mà bạn cần tránh để có thể chạy Google Ads hiệu quả hơn

    xu hướng digital marketing

    Xu hướng Digital Marketing không nên bỏ qua năm 2021

    email marketing

    Top 9 phần mềm Email Marketing tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Quản Lý Workshop Thành Công: Những Yếu Tố Quan Trọng Bạn Cần Lưu Ý

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Đất 1/2000 có mua bán được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Ký hiệu ‘T’ là loại đất gì? Ký hiệu ‘T’ có dùng được không?

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    Tượng Gia Cát Lượng – Bức tượng mang linh hồn của một vị quân sư lẫy lừng thời Hán

    kế hoạch truyền thông

    Kế hoạch truyền thông là gì? Các bước lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

    công cụ truyền thông sự kiện

    Công cụ truyền thông sự kiện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua hiện nay

    sai lầm về google ads

    Top 8 sai lầm về Google Ads mà bạn cần tránh để có thể chạy Google Ads hiệu quả hơn

    xu hướng digital marketing

    Xu hướng Digital Marketing không nên bỏ qua năm 2021

    email marketing

    Top 9 phần mềm Email Marketing tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

  • Kinh Nghiệm

Google keyword tool là gì? Ưu điểm của Google Keyword Planner

ATPBởi ATP
22/07/2023
Trong công nghệ thông tin
0
Google keyword tool là gì? Ưu điểm của Google Keyword Planner

Google keyword tool là gì? Google từ khóa Tool là công cụ nghiên cứu và phân tích các từ khóa không mất phí, giúp dễ dàng tìm kiếm Keyword thông qua cụm từ và URL, hỗ trợ quý khách hàng lập chiến dịch quảng cáo đạt kết quả tốt. Hãy cùng tìm hiểu về Google keyword tool là gì nhé!!!

Mục lục

  • Google từ khóa Tool là gì?
  • Hướng dẫn từ A-Z cách sử dụng cách dùng Google keyword tool 
    • Bước 1: truy cập Google từ khóa Planner
    • Bước 2: Chọn công cụ
    • Bước 3: Lọc và sắp xếp kết quả
  • Ưu điểm và nhược điểm của Google Keyword Planner
    • Ưu thế
    • Nhược điểm
  • Các bí kíp dùng Google Keyword Planner hiệu quả
    • Mở khóa lượng tìm kiếm chính xác
    • Thêm nhiều hơn 10 Keyword ảnh hưởng một lúc
  • Tạm kết

Google từ khóa Tool là gì?

google keyword tool là gì-1
Google từ khóa Tool là công cụ nghiên cứu và phân tích các từ khóa không mất phí được mang lại bởi “ông lớn tìm kiếm” Google. GKT trao cho người dùng công cụ để tìm kiếm, khám phá các Keyword, so sánh các xu thế từ khóa cùng lúc đó lên kế hoạch quảng cáo với nhóm từ khóa.
Với kho dữ liệu khổng lồ của mình, Google sẽ mang lại đến người dùng những số liệu chi tiết về nhiều mặt như lượng tìm kiếm Keyword, tỷ lệ cạnh tranh trong quảng cáo, số nhấp chuột cũng giống như khoản chi cho mỗi click.
Bên cạnh đấy, một số chỉ số cũng được đưa kèm theo như các nguyên tố nhân khẩu học, vị trí địa lý,…
Nắm bắt được cách sử dụng GKT sẽ giúp người dùng dễ dàng phân tích được xu hướng khách hàng, chọn lựa được lượng người dùng mục đích thích hợp từ đó gia tăng tối đa hiệu quả bán hàng.
Xem thêm Google Workspace – không gian làm việc trên điện toán đám mây cực ấn tượng

Hướng dẫn từ A-Z cách sử dụng cách dùng Google keyword tool 

Bước 1: truy cập Google từ khóa Planner

Google Keyword Planner là một công cụ hoàn toàn miễn phí. tuy nhiên để dùng công cụ này bạn cần nên có một tài khoản Google Ads. Hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau đây để truy nhập công cụ:

Chuẩn bị tài khoản Google Ads:

Nếu bạn chưa có tài khoản Google Adwords hãy đăng ký nhanh cho mình một tài khoản để bắt đầu.

(Bạn không cần phải chạy một chiến dịch để sử dụng từ khóa Planner, nhưng ít nhất bạn phải cần thiết lập một chiến dịch Google Adwords)

Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản Google Ads. Click vào biểu tượng cờ lê trong thanh công cụ ở đầu trang

Bước 2: Chọn công cụ

Như đã nói đến bên trên, có 2 công cụ chính bên trong Google từ khóa Planner.

“Khám phá các Keyword mới” – Discover New Keywords

Đúng với tên gọi của mình, công cụ này là công cụ lý tưởng để bạn tìm kiếm các từ khóa mới.

Trường thông tin đầu tiên của công cụ này đòi hỏi bạn “nhập các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan chặt chẽ đến công ty của bạn”.

Các giá trị bạn nhận được từ từ khóa Planner phần nhiều dựa trên nội dung bạn nhập vào đây nên hãy suy xét thật kỹ những thông tin mà bạn có thể nhập.

  • Với tùy chọn “Bắt đầu với từ khóa” – Discover new keywords: bạn nên nhập những từ hoặc cụm từ miêu tả công ty của bạn (ví dụ: “giảm cân” hoặc “cà phê”), thao tác này cho phép bạn truy nhập cơ sở dữ liệu Keyword nội bộ của Google cho các ngành không giống nhau.

Bước 3: Lọc và sắp xếp kết quả

Đây là lúc để bạn lọc danh sách các Keyword để đạt được một danh sách các định nghĩa phù hợp nhất với bạn.

Trang kết quả từ khóa mà bạn nhận được sẽ giống như sau:

Sau đấy bạn sẽ thấy bảng phân tích của trang:

Ở đầu trang, sẽ có 4 tùy chọn bao gồm: Vị trí, ngôn ngữ, mạng tìm kiếm và phạm vi ngày.

  • Vị trí: là quốc gia (hoặc các quốc gia) mà bạn đang tiếp thị
  • Ngôn ngữ: là ngôn ngữ Keyword mà bạn muốn xem nội dung
  • Mạng tìm kiếm: cho biết rằng bạn chỉ mong muốn quảng cáo trên Google hay trên Google và cả các đối tác tìm kiếm khác của họ (bao gồm các bộ máy tìm kiếm khác và các sản phẩm của Google như Youtube v.v…).
    • Tôi khuyên bạn nên để thông tin này chỉ là “Google”.

Xem thêm Top lợi ích của việc đọc sách bạn cần nên biết

Ưu điểm và nhược điểm của Google Keyword Planner

Google từ khóa Planner là một trong những nguồn dữ liệu Keyword không mất phí và chuẩn chỉnh nhất nhất rất thông dụng lựa chọn. Bên cạnh ưu điểm vượt trội mang đến thì công cụ nghiên cứu từ khóa này vẫn còn một vài yếu điểm đáng kể.

Ưu thế

  • Dễ dàng tìm kiếm Keyword thông qua cụm từ và URL.
  • Hỗ trợ quý khách hàng lập chiến dịch quảng cáo đạt kết quả tốt.
  • Đưa ra nhiều nội dung cần thiết thích hợp với SEO và Google Ads.
  • Có thể nghiên cứu cùng lúc số lượng lớn từ khóa.
  • Giúp SEOer đo lường hiệu năng hoạt động của từ khóa và các kiểu chi phí.
  • Cập nhập xu hướng từ khóa rất nhanh.

google keyword tool là gì-2

Nhược điểm

  • Khó khăn trong việc lựa chọn Keyword vì số lượng quá lớn.
  • Nếu như mong muốn có được số liệu nhất định về từ khóa, tài khoản của bạn cần hoạt động chạy quảng cáo.
  • Hạn chế về số lượng Keyword đối với các ngành nhỏ.

Các bí kíp dùng Google Keyword Planner hiệu quả

Mở khóa lượng tìm kiếm chính xác

Cách 1: Ước tính tần số hiển thị (Impression) CPC. điều đầu tiên bạn phải cần làm là truy cập vào “Get search volumes and metrics” và nhập danh sách từ khóa. đừng bao giờ quên chọn lựa “exact match” khi tiến hành nhé!

Cách 2: Keywords Everywhere là một công cụ không mất phí từ Chrome mà bạn nên dùng để tăng tính năng thêm lượng tìm kiếm.

Thêm nhiều hơn 10 Keyword ảnh hưởng một lúc

Google Keyword Planner chỉ cho phép quý khách hàng thêm tối đa 10 từ khóa ảnh hưởng. Hãy tìm các Keyword cùng lúc sau đó click vào checkbox nằm ở phía trên danh sách để thêm chúng vào chiến lược. Cuối cùng bạn chọn “select all XXX” và bấm “Add to plan”.

Xem thêm Google ads là gì? Lợi ích google ads mà bạn nên biết?

Tạm kết

Qua bài viết trên thì workshop.vn đã cung cấp mọi thông tin về google keyword tool là gì cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (tatthanh.com.vn, lptech.asia, vinahost.vn, seodo.vn)

Tags: google keyword tool là gì
Bài Viết Trước

Lợi ích của inbound sale? So sánh giữa Inbound Sales và Outbound Sales

Bài Viết Tiếp Theo

Ưu điểm google sheet? Các tính năng nổi bật của Google Sheet

Bài Viết Tiếp Theo
Ưu điểm google sheet? Các tính năng nổi bật của Google Sheet

Ưu điểm google sheet? Các tính năng nổi bật của Google Sheet

Về Chúng Tôi

Workshop.vn là website về tổ chức sự kiện, hội thảo hay hội nghị. Ngoài ra Blog còn chia sẻ về các đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất, các địa điểm và các kinh nghiệm khi tổ chức sự kiện.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Workshop

Bài Viết Mới

  • Hướng dẫn đi xe máy tay ga 50cc cho nữ sinh an toàn, hiệu quả
  • Tiết kiệm 84% điện năng với Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi
  • Thần số học số 4: Biểu tượng của kiên định và sự ổn định
  • Trang Chủ
  • Workshop
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.