Bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức workshop tại Hà Nội? Bạn cảm nhận thấy băn khoăn và bế tắc không biết đâu mới là địa điểm phù hợp nhất? Vậy trước đó các bạn hãy đọc bài sẻ chia của VPLACE ngày và luôn nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy 15 địa điểm tổ chức workshop bậc nhất Hà Thành. Với bài sẻ chia này bạn có thể có cái nhìn bao quát nhất về toàn bộ các địa điểm và có thể dễ dàng tìm ra một địa điểm phù hợp.
Mục lục
1. Mpro Office Lê Văn Lương – Địa điểm tổ chức workshop với sức chứa đa dạng
Nổi bật với kiểu dáng thiết kế tối giản, tinh tế cùng dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, Mpro Office Kiko Lê Văn Lương luôn là địa điểm tổ chức workshop chuyên nghiệp. Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện cùng cơ sở vật chất hiện đại, Mpro Office Kiko tọa lạc tại tầng 4 Time Tower, số 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đồng cảm những mong muốn của khách hàng, Mpro Office cung cấp hệ thống phòng với sức chứa nhiều loại, dao động từ 10 – 50 khách tham dự, cùng với đó là chi phí tối ưu và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thông thạo ngoại ngữ, chắc chắn sẽ đem đến cảm xúc yên tâm cho các bạn khi tổ chức sự kiện tại đây.
Mpro Office Kiko Lê Văn Lương là địa điểm tổ chức workshop sở hữu sức chứa đầy đủ
2. Địa điểm tổ chức workshop – Orange Office And Event Space
Tọa lạc tại số 8 đường Tạ Quang Bửu – vị trí trung tâm của Quận Hai Bà trưng, tiếp giáp trực tiếp với các trục đường lớn như Giải Phóng, Trường Chinh, Xã Đàn, Orange Space nổi bật bởi không gian mới lạ, hiện đại, là địa điểm tổ chức các workshop đề cao tính trí tuệ sáng tạo, năng động. Với sức chứa rất đầy đủ từ 10 – 100 người cùng các dịch vụ theo gói lôi cuốn, Orange Space sẽ góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, độc đáo cho sự kiện của các bạn.
Không gian độc đáo tại Orange Coworking Space
3. Smart train ( tầng 15 tòa nhà Việt Tower 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội)
Smart train là một trong những địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện nổi tiếng ở TP. Hà Nội và TP. Hồ Chính Minh. Hệ thống các phòng cho thuê của Smart train trọng tâm phù hợp với các sự kiện về đào tạo, traning, workshop, hội thảo, học nhóm, hội nghị quy mô nhỏ,….
Với các phòng hội trường cao cấp được trang trí theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống phòng ốc có sức chứa từ 20 đến 120 người. Đêm lại sử lựa chọn rất đầy đủ cho khách hàng về sức chứa.
Ngoài những điều ấy ra hội trường của Smart train còn được trang bị rất đầy đủ hệ thống trang dòng thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh (loa + micro cài áo), pointer, bảng trắng, flipchart, máy điều hòa, wifi không mất tiền, bình nước nóng/ lạnh.
Smart train ngoài cung cấp những phòng hội trường đạt chuẩn tại đây còn mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tâm & chuyên nghiệp. Một điểm tốt khách của Smart train là địa điểm thuộc trung tâm đi lại của thành phố: Q3, TP.HCM & quận Đống Đa, Hà Nội, rất thuận tiện cho việc di chuyển từ các quận huyện khác.
Hoạt động trong thời gian linh động từ 8h sáng đến 22h tối, tạo điều kiện khung giờ hoạt động linh động cho người bận rộn đến xem phòng. Luôn sẵn sàng 100% có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng đến xem hội trường cho thuê ở TP. Hà Nội. Địa điểm Smart train cho thuê hội trường giá rẻ tại Hà Nội sẽ là địa điểm trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng nào có nhu cầu mong muốn thuê hội trường tại Hà Nội.
Địa điểm: Tầng 15, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 1,3tr – 2,3tr/4h tùy phòng từ 20 – 120 người
4. Địa điểm tổ chức workshop – MindX Coworking Space Thành Công
Không gian mở năng động cùng hạ tầng đồng bộ, nhiều loại tiện ích tại MindX Coworking Space Thành Công là địa điểm tổ chức workshop thuyết phục rất đầy đủ nhu cầu của các bạn. C
ó vị trí vô cùng thuận lợi tại tòa nhà số 22 Thành Công, quận Ba Đình – MindX giúp khách mời của bạn dễ dàng di chuyển trên các trục đường Láng Hạ, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh để tới tham dự sự kiện. Phòng sự kiện tại Mind X có sức chứa dao động từ 10 – 100 khách mời, sở hữu các tiện ích đi kèm, có thể giúp bạn sửa đổi và cải thiện số tiền bỏ ra khi tổ chức sự kiện.
MindX coworking space Thành công có sắc màu bắt mắt, trẻ trung
5. Địa điểm tổ chức workshop – Funny Coworking
Luôn nỗ lực vì thế phương châm mang tới chọn lựa tốt nhất, Funny coworking tọa lạc tại vị trí số 90 ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, quận Đống Đa, nối liền với các trục đường lớn như Thái Hà, Chùa bộc hay Ngã Tư Sở giúp khách hàng di chuyển thuận tiện.
Sảnh lớn tại trung tâm có diện tích khoảng 200m2 với sức chứa lên tới 250 khách tham dự là địa điểm tổ chức workshop lý tưởng. Không gian thiết kế khoa học, sáng chế, thời gian linh hoạt, cơ sở hạ tầng chuẩn mực, chắc chắn sẽ làm ưng ý đơn vị tổ chức.
Funny coworking space – địa điểm tổ chức workshop hoàn hảo
6. Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nam Dương
Công ty cổ phần đầu tư trở nên tân tiến Nam Dương hay còn được biết đến với cái tên là phòng hội thảo Nam Dương. Đây là tổ chức cho thuê phòng hội thảo tại địa chỉ 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuận lợi cho việc di chuyển bằng tất cả những loại phương tiện giao thông, cùng lúc đó có bãi đỗ xe lớn.
Phòng hội thảo được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng, chuyên nghiệp, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, diễn giả, người kinh doanh, nhà huấn luyện đến các doanh nghiệp với nhiều loại mục tiêu sử dụng từ hội nghị, hội thảo, sự kiện chia sẻ, đào tạo, đến ra mắt sản phẩm, phát động phong trào…
Đơn vị Nam Dương có chất lượng dịch tót về không gian phòng, dịch vụ đi kèm & sự phục vụ của nhân viên.
Nhưng hiện tại Nam Dương mới chỉ đứa vào khai thác hệ thống phòng cho thuê bao gồm phòng hội thảo, hội nghị, phòng họp có sức chứa 150 – 170 người và phòng có sức chứa 60 – 70 người. Phòng được setup theo mục đích sử dụng phòng của từng khách hàng như: Kiểu chữ U, kiểu phòng họp, kiểu hội thảo, kiểu sự kiện…
Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 2tr – 7tr/4h tùy phòng từ 20 – 120 người
7. Địa điểm tổ chức workshop – Tech Garden
Không gian tại Tech Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang trí nội thất và thiên nhiên đem đến nguồn năng lượng tươi mới cho workshop của các bạn. Tọa lạc tại 289B Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Tech Garden sở hữu vị trí thuận tiện giúp khách mời dễ dàng di chuyển từ mọi hướng trên địa bàn thành phố.
Hơn thế nữa phải kể tới diện tích rộng 200m2 cùng sức chứa dao động từ 80 -120 người sẽ đem đến cho các bạn địa điểm tổ chức workshop phong phú, thích hợp với từng đối tượng.
Tech garden – địa điểm tổ chức workshop sở hữu vị trí thuận lợi, linh động và đạt hiệu quả cao
8. The Vuon – Luxury garden office
lựa chọn The Vuon để cảm nhận không gian nghệ thuật tự nhiên xuyên suốt, thiết kế sang trọng ghi dấu ấn mãnh liệt đến sự kiện của các bạn.
Lần thứ nhất mang tới định nghĩa về không gian làm việc chung & tổ chức sự kiện cao cấp, The Vuon cung cấp cho bạn hạ tầng hiện đại cùng đa lợi ích đi kèm, chèn vào đó là sức chứa rất đầy đủ, dao động từ 15 – 100 người tương ứng với quy mô workshop của các bạn. Với vị trí đắc địa tại tầng 3 – tháp A, tòa nhà D2, đường Giảng Võ, quận Ba Đình, The Vuon chắc chắn 1 điều là một địa điểm tổ chức workshop không thể bỏ qua.
Không gian thuận tiện tại The Vuon luxury đáp ứng đa dạng hình tổ chức workshop
9. Địa điểm tổ chức workshop – Bishub
Bishub là một tổ chức cho thuê văn phòng uy tín tại TP. Hà Nội. Trong thời gian mới đây đơn vị này đã trở nên tân tiến thêm dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng hội thảo. Với không gian phòng hội trường sang trọng, đầy đủ trang thiết bị. Bishub đang trở thành một nơi lý tưởng để tổ chức các khóa học huấn luyện, workshop,….
Bishub có nhiều phòng họp cho thuê với nhiều loại các sự chức khác nhau từ phòng họp nhỏ 5 chỗ đến phòng họp có sức chứa 20 chỗ. Đối với phòng hội thảo cho thuê sức chứa có thể lên tới 250 chỗ ngồi. mang lại cho khách hàng rất đầy đủ sự chọn lựa.
Không những có hệ thống phòng phong phú, linh động Bishub còn có phong phú các dịch vụ đi kèm như thiết bị trình chiếu, Bảng Flipchart, HDMI, Loa, Micro hiện đại, Tea break ngọt, Tea break ngọt,…
Địa điểm: Tầng 12 toà Mipec 229 Tây Sơn ( Trụ sở vp BisHub); 360 Xã Đàn
Giá tham khảo: phòng họp từ 200.000 – 600.000/h; phòng hội trường lớn từ 4.000.000 – 8.000.000/ngày.
10. Địa điểm tổ chức workshop – Ihouse Coworking Space
Nằm trong quần thể căn biệt thự kiểu Pháp tại số nhà 131 Yên Hòa, quận Cầu Giấy, bạn có thể đơn giản di chuyển đến IHouse Coworking Space. Không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên của IHouse chắc chắn sẽ làm ưng ý các khách mời tham dự workshop của các bạn.
Sân vườn với diện tích khoảng 50m2 có sức chứa từ 50 – 60 người là địa điểm tổ chức workshop yêu thích của các sự kiện vừa và nhỏ. Với phong phú tiện ích đi kèm và sự hỗ trợ nhiệt tình xuất phát từ đội ngũ nhiều những nhân viên, Ihouse Coworking Space sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm khó quên.
Ihouse coworking space – không gian sân vườn mới mẻ đem lại nhiều cảm xúc
11. Địa điểm tổ chức workshop – Line Up Coworking Space
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức workshop khác biệt hoàn toàn thì Line Up Coworking Space sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Nằm tại Chung cư 14A, Trần Điền, Định Công, quận Hoàng Mai, Line Up mang lại một trải nghiệm độc đáo lấy ý tưởng từ việc kết hợp giữa quán cà phê với không gian làm việc chung.
Sở hữu nhiều lợi ích hiện đại với sức chứa từ 25 – 30 khách tham dự, Line Up Coworking Space chắc chắn sẽ mang đến cho workshop của bạn sự chuyên nghiệp, vừa ấm cúng vừa vô cùng mới lạ.
Line up coworking space – cảm hứng xuất phát từ sự hòa trộn cổ điển & hiện đại
12. Trung tâm trở nên tân tiến nguồn tiềm lực – trường học Ngoại ngữ
Trung tâm trở nên tân tiến nguồn lực – trường học Ngoại ngữ cho thuê cho thuê hội trường, phòng hội thảo, phòng quay Studio. Với vị trí đắc địa là tòa nhà ULIS – SUNWAH (Trung tâm Văn hóa Ulis – Jonathan KS Choi) tọa lạc trong khuôn viên Đại học quốc gia Hà Nội, nằm phía trên trục đường Kinh tế của Thủ đô – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội với gia thông thuận tiện, dễ tìm kiếm.
Khung giờ cho thuê hội trường linh động từ 6h tới 22h toàn bộ các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ Tết. Trang thiết bị tối tân, đa dạng bao gồm: Máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa, đèn điện, bảng viết. Wifi chuyên dụng đáp ứng 100 tới 200 người tiêu dùng cùng lúc, bình nước nóng lạnh. Hệ thống âm thanh chất lượng hàng đầu gồm Loa, Micro không dây, Âm ly.
Dịch vụ đi kèm rất đầy đủ, đáp ứng theo nhu cầu của từng đơn vị thuê phòng (Lễ tân, Teabreak, Buffet, Thiết kế backdrop, banner, hoa tươi…). Phòng cho thuê có sức chứa từ 30 đến 200 chỗ ngồi phù hợp với các buổi hội thảo, hội nghị, đào tạo,….
Địa điểm: Tòa nhà Ulis-Sunwah – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy , Hà Nội; Phòng 102 nhà A4, trường đại học Ngoại ngữ, Số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
13. Địa điểm tổ chức workshop – Multi Space
Được đặt tại tầng 7 Khu Văn Phòng Imperia Garden – 143 Nguyễn Tuân, khu vực được coi là sầm uất bậc nhất của quận Thanh Xuân, Multi Space sở hữu không gian hiện đại, chuyên nghiệp với sức chứa từ 40 – 60 khách tham dự.
Chọn lựa Multi Space, bạn có thể được cung cấp rất đầy đủ các tiện ích đi kèm, cùng với đó là đội ngũ nhiều những nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong các khâu tổ chức workshop. Sở hữu dịch vụ chất lượng, Multi Space là địa điểm tổ chức workshop đem đến sự an tâm cho các bạn.
Multi space nổi bật với không gian chuyên nghiệp, tối tân
14. Địa điểm tổ chức workshop – Cogo TNR
Nằm trọn trong khu vực cửa ngõ hành chính phía tây Thủ đô, Cogo TNR tọa lạc tại vị trí số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội. Sở hữu diện tích 70m2 cùng sức chứa từ 30 – 50 khách tham dự, Cogo TNR sẵn sàng ứng mọi nhu cầu cho sự kiện workshop của bạn. Không những đem đến nội thất độc đáo cùng thiết kế giàu nghệ thuật, Cogo TNR còn cung cấp hàng loạt tiện ích đi kèm.
Với mong muốn có được trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng đẳng cấp, Cogo TNR chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức workshop lý tưởng dành cho bạn.
Cogo TNR – không gian độc đáo cùng thiết kế giàu nghệ thuật
15. Khách sạn Melia Hà Nội – không gian hội nghị, hội thảo khổng lồ nhất nước
Nằm ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố tại số 44 Lý Thường Kiệt, khách sạn Melia Hà Nội là địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo khổng lồ nhất nước ta. đây chính là khách sạn 5 sao với sức chứa lớn nhất nước: 1300 người.
Với công nghệ hiện đại & tiện nghi hạng nhất, Melia là nơi tuyệt vời để tổ chức những hội nghị hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và chuyên nghiệp. Chẳng trách mà nơi đây đã từng được chọn làm điểm dừng chân cho phái đoàn Triều Tiên & ông Kim Jong Un hồi thời điểm đầu năm 2019.
Một trong những phòng hội nghị sang trọng ở khách sạn Melia Hà Nội
Sau đây chính là một vài review cho các bạn tham khảo:
Ưu điểm
- Không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất cả nước với sức chứa 1300 người
- 11 phòng chức năng được thiết kế thích hợp với rất nhiều dịp không giống nhau, mỗi phòng chứa 70 – 200 khách và có thể liên thông với nhau
- Vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện di chuyển
- Nhiều dịch vụ: máy fax, máy tính, thư kí, dịch thuật,..
- Đội ngũ nhiều những nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp
Nhược điểm
- Khách gửi xe ở khách sạn có phải đóng phí
- Mức giá thuê địa điểm khá cao
Không những là địa điểm tổ chức sự kiện 5 sao với sức chứa lớn, khách sạn Melia còn cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu. Đó là dịch vụ thư ký hỗ trợ, dịch thuật cho những dịp mời nhiều khách quốc tế, máy fax tối tân để liên tục gửi và nhận tài liệu… Những tiện ích này rất phù hợp nếu như bạn đang cần tìm nơi tổ chức hội thảo, hội nghị trang trọng.
Khách sạn Melia là địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội chuyên nghiệp
- Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhận chỉ đường đến khách sạn Melia Hà Nội
- Giá thuê địa điểm tham khảo: từ 13.000.000 vnđ
- Sức chứa: dưới 1300 người
Lời kết
Như vậy bài viết trên đã mách nhỏ cho các bạn Top 15 địa điểm tổ chức workshop siêu chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Mong rằng sẽ cung cấp các lựa chọn hàng đầu giúp cho bạn đơn giản lựa chọn cho sự kiện sắp tới của mình!
Xem thêm: Sai lầm cần tránh khi lập kế hoạch tổ chức sự kiện
Hảo Hảo – Tổng hợp và chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: vietstarmedia.net.vn, skyenter.vn, blueman.vn)