Bài phát biểu hội nghị khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề bài phát biểu hội nghị khách hàng. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn chuẩn bị bài phát biểu hội nghị khách hàng tốt nhất
Mục lục
Kế hoạch tổ chức hội nghi tri ân khách hàng
Giá đỡ danh thiếp hình Chuột do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng đối tác, khách hàng năm Canh Tý
Những điều cần chú ý về bài phát biểu hội nghị tri ân khách hàng
Mở đầu hội nghị bằng một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng đầu tiên rất tốt. Dân gian có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”. Bài phát biểu hay giúp cho sự kiện diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải cứ nói hay – nói giỏi là được. Mà nhiều khi cũng cần những “mánh khóe” để thu hút sự chú ý của các khách mời.
Lựa chọn đúng người phát biểu
MC là người được tin tưởng và chọn lựa để dẫn dắt chương trình vì sự hoạt ngôn, ứng biến trên sân khấu. Thế nhưng, người thích hợp nhất để phát biểu mở đầu hội nghị lại chính là người quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.
Sự xuất hiện của những người lãnh đạo nói lên ý nghĩa, tầm quan trọng của hội nghị tri ân. Đồng thời, thể hiện sự tôn trọng với các khách mời, chính là khách hàng của doanh nghiệp. Phong thái tự tin, cách nói hấp dẫn cùng trang phục lịch sự, khéo léo cài một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng sẽ thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời vào người phát biểu.
Xem thêm:Gợi ý lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng cực hay
Chú trọng vào bố cục và nội dung xuyên suốt của bài phát biểu
Nội dung chính là phần quan trọng nhất để tạo nên thành công của bài phát biểu. Việc mở đầu hội nghị tri ân khách hàng bằng một bài phát biểu lủng củng, lộn xộn, không rõ ý tưởng sẽ khiến khách mời cảm thấy nhàm chán, không thể tập trung và tạo ấn tượng xấu. Bài phát biểu cũng cần thống nhất với chủ đề của chương trình.
Tuy nhiên, với những người lãnh đạo am hiểu tường tận về doanh nghiệp của mình; họ sẽ biết cách dẫn dắt những thông tin một cách khéo léo và hấp dẫn theo chủ đề hội nghị.
Xác định thời gian bài phát biểu
Yếu tố thời gian trong bài phát biểu cần được tuân thủ chặt chẽ để đảm bảo đúng kịch bản chương trình. Xác định thời gian bài phát biểu đáp ứng: hợp lý, ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ
Thời gian tối đa cho một bài phát biểu nên dừng lại ở con số 10 (phút). Việc này đảm bảo khách mời dễ theo dõi các thông tin hơn. Tuy nhiên, thực tế vẫn luôn có sự xê dịch khi các vị lãnh đạo phát biểu nên cần chạy demo chương trình để làm chủ thời gian. Đồng thời, có người kiểm soát và ứng biến khéo léo khi lãnh đạo cuốn vào bài phát biểu (thường là MC). Làm tốt việc này sẽ mang đến một bài phát biểu hay, ý nghĩa, ngắn gọn và đúng tiến độ của hội nghị tri ân khách hàng.
Trong bài phát biểu mở đầu hội nghị, người lãnh đạo doanh nghiệp có thể khéo léo bật mí quà tặng tri ân khách hàng ở phần tiếp theo của chương trình. Điều này vừa tạo hào hứng, vừa thu hút sự chú ý của các khách mời.
Tranh chữ Phúc mạ vàng mang thông điệp tri ân ý nghĩa
Mẫu nội dung bài phát biểu hay trong hội nghị
Mời mở đầu của bài phát biểu
Nội dung chính của hội nghị
Kết thúc bài phát biểu
Quà tặng tri ân khách hàng
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến những quà tặng sang – độc – lạ, không chỉ trong hội nghị tri ân khách hàng. Đặc biệt, dòng quà tặng mạ vàng được yêu thích nhất bởi những thiết kế có một không hai.
Mẫu tranh Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác năm nay
Với sắc vàng sang trọng được mang lại từ vàng 24K cùng bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, các quà tặng tri ân như Tượng Phúc – Lộc – Thọ, tranh chữ Tri Ân mạ vàng, Mô hình thuyền buồm mạ vàng,… luôn tạo thành điểm nổi bật trong bất kỳ hội nghị nào.
Xem thêm:Hội nghị là gì? Những chương trình hội nghị long trọng nhất mới đây
► Xem chi tiết Quà tặng khách hàng, doanh nghiệp cuối năm
Một bài phát biểu hay không thể thiếu đi thông điệp cảm ơn và tri ân khách hàng – những người luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Chúc bạn sẽ có chương trình tri ân khách hàng ấn tượng và hấp dẫn!
Nguồn: https://quavang.vn/