• Trang Chủ
  • Workshop

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Kinh Nghiệm
  • Trang Chủ
  • Workshop

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức

    Top 5 loại hình đầu tư bất động sản được ưa chuộng nhất 2020

    Giuong Xep Da Nang Tich Hop Tu Dung Quan Ao 1

    Giường xếp đa năng có thể tích hợp với những gì?

    Thiết Bị Công Nghiệp

    Địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp số 1 tại Việt Nam

    Dau Lan Kim Sa Vang 3 1

    Hướng dẫn bí quyết Múa lân cơ bản mới nhất 2020

    Truyen Thong Noi Bo La Gi 001 1

    Truyền thông nội bộ là gì? Vai trò của Truyền thông nội bộ là gì?

    Press Conference Là Gì 300x169 1

    Press conference là gì? Sơ lược thông tin cơ bản về Press conference

    Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

    Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  • Kinh Nghiệm

Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
12/01/2020
Trong Chưa được phân loại
0
Kich Ban Hoi Nghi Khach Hang 2 1

Kịch bản hội nghị khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kịch bản hội nghị khách hàng. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ

  1. Mục lục

    • Tiếp đón khách mời
    • Bình ổn tổ chức
    • Văn nghệ chào mừng
    • Tuyên bố nguyên nhân, recommend đại biểu
    • Chiếu phim recommend doanh nghiệp
    • Biểu hiện công ty phát biểu ý kiến , khai tiệc
    • Bốc thăm trúng thưởng (nếu có)
    • Tiệc tùng
    • Tiễn khách

    Tiếp đón khách mời

Thời gian: Từ……đến…..giờ

Khâu đón tiếp khách mời là khâu quan trọng nhất thể hiện sự nhiệt tình , chu đáo của chủ nhà đối với khách mời. bạn cần sắp xếp đội ngù PBs; PGs, lễ tân từ vị trí gởi xe cho đến bàn đăng ký; tiến hành tiếp đón – cài hoa – ghi tên đăng ký , tặng tài liệu (nếu có).

  1. Bình ổn tổ chức

Thời gian: Từ….đến….giờ

Song song với việc đón tiếp khách mời thì bên trong hội trường các nàng kỹ thuật âm thanh ánh sáng sủa phải kiểm duyệt lại toàn bộ máy móc ổn định tổ chức (mọi thiết bị đều được set up từ trước); duyệt lại nhân viên cho phần văn nghệ kỹ càng , cuối cùng là bình ổn chỗ ngồi cho khách mời.

Xem thêm:Bí quyết cách dẫn chương trình hội nghị trọng đại thu hút mọi người

Lưu ý: khách mời nên được bố trí ngồi theo thứ tự từ trên xuống dưới để hội trường không trống vắng ngắt và làm giảm thiếu ghế nhất là khi ăn cỗ làm giảm không đủ thực phẩm.

  1. Văn nghệ chào mừng

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC xuất hiện; chào hỏi khán giải và lần lượt giới thiệu những tiết mục văn nghệ chào mừng mở màn sự kiện tri ân người sử dụng. Đội ngũ kĩ thuật sẵn sàng hình ảnh, âm nhạc phụ họa hợp lý với từng tiết mục. (Các tiết mục văn nghệ phải được lên kịch bản trước – tiết mục nào diễn bắt đầu, tiết mục nào diễn giữa chương trình, tiết mục kết thúc chương trình..)

  1. Tuyên bố nguyên nhân, recommend đại biểu

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC tuyên bố lý do tổ chức chương trình , recommend những đại biểu, những vị khách mời tham dự chương trình.

  1. Chiếu phim recommend doanh nghiệp

Thời gian: Từ…đến… giờ

Nội dung: nếu như các doanh nghiệp có làm phim giới thiệu chặng đường phát triển của công ty. (Thông thường hay thời lượng phim chỉ 3-5 phút). nếu như không làm phim thì có khả năng bỏ lỡ bước này.

  1. Biểu hiện công ty phát biểu ý kiến , khai tiệc

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC dẫn chương trình giới thiệu một vị đại diện cho công ty, công ty , đại biểu cho một vài người tiêu dùng lên phát biểu comment. biểu hiện công ty lên đọc bài phát biểu, đồng thời hành động những nghi thức để chính thức khai tiệc tổ chức sự khiếu nại tri ân người tiêu dùng.

Lưu ý: có thể chỉ dẫn khách mời nước uống , tiệc trà (nếu có)

  1. Bốc thăm trúng thưởng (nếu có)

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng thường thường sẽ diễn ra trước hoặc trong quá trình ăn tiệc. đây chính là tiết mục khá thú vị , lôi cuốn; giúp cho buổi lễ thêm phần vui vẻ.

  1. Tiệc tùng

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: nhân sự của công ty, công ty cùng thưởng thức tiệc tri ân khách hàng với khách mời. trong quá trình sử dụng tiệc có các tiết mục văn nghệ kèm theo.

Xem thêm:Gợi ý lời dẫn chương trình hội nghị khiến khách hàng không nỡ rời bước

  1. Tiễn khách

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: Tiễn khách ra về, chỉ dẫn khách lên phương tiện (nếu có).

Trên đây chính là một mẫu chương trình hội nghị người sử dụng cuối năm từ tổng thể đến cụ thể, chúng tôi hy vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo có ích dùng cho bạn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://tochucsukiendailam.com/

Bài Viết Trước

Cập nhật sơ đồ trung tâm hội nghị quốc gia cực đơn giản

Bài Viết Tiếp Theo

Sơ lược đôi nét về trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội

Bài Viết Tiếp Theo
Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội 300x200 1

Sơ lược đôi nét về trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội

Bài Viết Mới

Một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại văn phòng,công ty 2021

Một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại văn phòng,công ty 2021

14/01/2021
Những điểm lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi tổ chức văn nghệ

Những điểm lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi tổ chức văn nghệ

14/01/2021
Thương hiệu là gì? Tại sao doanh nghiệp luôn coi trọng xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là gì? Tại sao doanh nghiệp luôn coi trọng xây dựng thương hiệu

11/01/2021
Kinh nghiệm mua sắm online – lợi ích khi mua sắm online

Kinh nghiệm mua sắm online – lợi ích khi mua sắm online

10/01/2021
Kinh nghiệm kinh doanh online – Ưu điểm và nhược điểm

Kinh nghiệm kinh doanh online – Ưu điểm và nhược điểm

07/01/2021
Cách địa điểm kinh doanh là gì ? Điểm khác biệt với chi nhánh

Cách địa điểm kinh doanh là gì ? Điểm khác biệt với chi nhánh

04/01/2021

Workshop

Workshop.vn là blog chia sẻ thông tin về tổ chức sự kiện, hội thảo hay hội nghị. Ngoài ra Blog còn chia sẻ về các đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất, các địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện và các kinh nghiệm thường gặp khi tổ chức sự kiện.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • công nghệ thông tin
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm
  • Workshop

Bài Viết Mới

  • Một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại văn phòng,công ty 2021
  • Những điểm lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi tổ chức văn nghệ
  • Thương hiệu là gì? Tại sao doanh nghiệp luôn coi trọng xây dựng thương hiệu
  • Trang Chủ
  • Workshop
  • Địa Điểm
  • Đơn Vị Tổ Chức
  • Kinh Nghiệm

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.