Kịch bản hội nghị khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kịch bản hội nghị khách hàng. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Hướng dẫn viết kịch bản hội nghị khách hàng một cách đầy đủ
Mục lục
Tiếp đón khách mời
Thời gian: Từ……đến…..giờ
Khâu đón tiếp khách mời là khâu quan trọng nhất thể hiện sự nhiệt tình , chu đáo của chủ nhà đối với khách mời. bạn cần sắp xếp đội ngù PBs; PGs, lễ tân từ vị trí gởi xe cho đến bàn đăng ký; tiến hành tiếp đón – cài hoa – ghi tên đăng ký , tặng tài liệu (nếu có).
Bình ổn tổ chức
Thời gian: Từ….đến….giờ
Song song với việc đón tiếp khách mời thì bên trong hội trường các nàng kỹ thuật âm thanh ánh sáng sủa phải kiểm duyệt lại toàn bộ máy móc ổn định tổ chức (mọi thiết bị đều được set up từ trước); duyệt lại nhân viên cho phần văn nghệ kỹ càng , cuối cùng là bình ổn chỗ ngồi cho khách mời.
Xem thêm:Bí quyết cách dẫn chương trình hội nghị trọng đại thu hút mọi người
Lưu ý: khách mời nên được bố trí ngồi theo thứ tự từ trên xuống dưới để hội trường không trống vắng ngắt và làm giảm thiếu ghế nhất là khi ăn cỗ làm giảm không đủ thực phẩm.
Văn nghệ chào mừng
Thời gian: Từ…đến…giờ
Nội dung: MC xuất hiện; chào hỏi khán giải và lần lượt giới thiệu những tiết mục văn nghệ chào mừng mở màn sự kiện tri ân người sử dụng. Đội ngũ kĩ thuật sẵn sàng hình ảnh, âm nhạc phụ họa hợp lý với từng tiết mục. (Các tiết mục văn nghệ phải được lên kịch bản trước – tiết mục nào diễn bắt đầu, tiết mục nào diễn giữa chương trình, tiết mục kết thúc chương trình..)
Tuyên bố nguyên nhân, recommend đại biểu
Thời gian: Từ…đến…giờ
Nội dung: MC tuyên bố lý do tổ chức chương trình , recommend những đại biểu, những vị khách mời tham dự chương trình.
Chiếu phim recommend doanh nghiệp
Thời gian: Từ…đến… giờ
Nội dung: nếu như các doanh nghiệp có làm phim giới thiệu chặng đường phát triển của công ty. (Thông thường hay thời lượng phim chỉ 3-5 phút). nếu như không làm phim thì có khả năng bỏ lỡ bước này.
Biểu hiện công ty phát biểu ý kiến , khai tiệc
Thời gian: Từ…đến…giờ
Nội dung: MC dẫn chương trình giới thiệu một vị đại diện cho công ty, công ty , đại biểu cho một vài người tiêu dùng lên phát biểu comment. biểu hiện công ty lên đọc bài phát biểu, đồng thời hành động những nghi thức để chính thức khai tiệc tổ chức sự khiếu nại tri ân người tiêu dùng.
Lưu ý: có thể chỉ dẫn khách mời nước uống , tiệc trà (nếu có)
Bốc thăm trúng thưởng (nếu có)
Tiết mục bốc thăm trúng thưởng thường thường sẽ diễn ra trước hoặc trong quá trình ăn tiệc. đây chính là tiết mục khá thú vị , lôi cuốn; giúp cho buổi lễ thêm phần vui vẻ.
Tiệc tùng
Thời gian: Từ…đến…giờ
Nội dung: nhân sự của công ty, công ty cùng thưởng thức tiệc tri ân khách hàng với khách mời. trong quá trình sử dụng tiệc có các tiết mục văn nghệ kèm theo.
Xem thêm:Gợi ý lời dẫn chương trình hội nghị khiến khách hàng không nỡ rời bước
Tiễn khách
Thời gian: Từ…đến…giờ
Nội dung: Tiễn khách ra về, chỉ dẫn khách lên phương tiện (nếu có).
Trên đây chính là một mẫu chương trình hội nghị người sử dụng cuối năm từ tổng thể đến cụ thể, chúng tôi hy vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo có ích dùng cho bạn. Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://tochucsukiendailam.com/