Chương trình hội nghị khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề chương trình hội nghị khách hàng. Trong bài viết này, workshop.vn sẽ viết bài Quy trình tổ chức chương trình hội nghị khách hàng
Mục lục
1. Xác định mục tiêu tổ chức
Đây được xem như “kim chỉ nam” giúp bạn tạo lên kế hoạch tổ chức chương trình hội nghị tri ân người sử dụng tốt nhất , hiệu quả nhất. hầu như, với tổng cộng những buổi hội nghị khách hàng đều có mục đích là bày tỏ sự cám ơn, tri ân tới người tiêu dùng, tạo nên mối quan hệ thân thiết đối với người tiêu dùng, đối tác làm ăn; có nhiều khi đây cũng là dịp để doanh nghiệp đó marketing, quảng bá sản phẩm, yêu quý hiệu… giúp hàng hóa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:Gợi ý lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng cực hay
2. Xác định thời gian , địa điểm tổ chức
Lời khuyên cho các doanh nghiệp là nên tổ chức vào 15h chiều các ngày cuối tuần – đây được coi là “giờ vàng” thú vị được sự quan tâm của cực kì không ít người nhập cuộc
thường thường những công ty thường hay tổ chức chương trình hội nghị người sử dụng ở những khách sạn lớn, trung tâm hội nghị, hay cũng có một vài công ty xác định địa điểm ngoài trời … tùy vào mục tiêu của buổi hội nghị để xác định vị trí cho lý tưởng nhất. lưu ý khi lựa chọn vị trí bạn cần để ý tới một số lỗi lo như : địa điểm nổi tiếng nổi tiếng, dễ tìm, có giao thông thuận tiện.
3 Lên kế hoạch tổ chức
Để lên được chiến lược kịch bản của buổi tổ chức hội nghị tri ân người sử dụng cụ thể và thành công nhất, bạn nên xác định rõ rệt nội dung tổng thể, ý nghĩa mong muốn truyền tải trong buổi lễ là gì như:
- đối tượng mục tiêu nhắm đến là những ai? Tổ chức với quy mô như nào?
- chế độ tổ chức hội nghị người sử dụng như nào: độc đáo, tuyệt hảo, hay theo cơ chế đơn giản…
- Ý nghĩa muốn truyền tải?
- Kinh phí tổ chức như nào?
- sắp xếp nhân viên như thế nào cho hợp lý?
- …..
Sau khi nắm bắt được những đòi hỏi trên, bạn hãy lên một chiến lược tổng thể cho tất cả chương trình, , một bản kế hoạch chi tiết cho từng công việc một

4 Phân công và điều phối công việc
Để tránh những hoàn cảnh xấu có thể xảy ra, bạn nên lập kế hoạch, chia nhân viên ra thành từng nhóm, mỗi nhóm phụ trách một mảng riêng, trong nhóm lại chia ra mỗi thành viên phụ trách một công việc chắc chắn. Khi hoàn thành công việc gì thì bạn cần phải ghi lại để thuận tiện khi kiểm tra, cũng như làm giảm sai sót.
Xem thêm:Gợi ý viết kịch bản chương trình hội nghị tổng kết thu hút người nghe
5. Công tác chuẩn bị trước thời gian buổi tổ chức hội nghị diễn ra
Về không gian tổ chức tri ân khách hàng
Với việc setup và trang trí không gian tổ chức tri ân khách hàng, bạn cần chú ý một vài vấn đề như sau:
- địa điểm cửa ra vào như thế nào cho hợp lý?
- sologan, banner, logo, backdrop trang trí như nào?
- Nên có nhiều hồ hướng dẫn nếu như quy mô buổi lễ lớn
- kiểm tra , cài đặt những thiết bị âm thanh, ánh sáng sủa, trình chiếu
Về các hạng mục:
- Tài liệu
- Danh sách khách tham dự để checkin
- Quà tặng cho khách mời
- Máy ảnh, máy quay phim , những thiết bị dự trù không thể thiếu
- nhân viên triển khai: lễ tân đón khách, MC chương trình, nhóm múa, ca sỹ biểu diễn..
6 Dừng lại chương trình hội nghị tri ân người sử dụng
Sau khi dừng lại chương trình tặng hoa và quà cho khách mời.

Xem thêm:Bí quyết cách dẫn chương trình hội nghị trọng đại thu hút mọi người
Để làm nên buổi tổ chức hội nghị tri ân người tiêu dùng thành công thì công ty cần phải đầu tư rất nhiều về công trạng, thời gian. Để giúp bạn dành dụm hơn thì bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của một đơn vị tổ chức chương trình hội nghị người sử dụng trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ với Star Event – đơn vị tiên phong tại lĩnh vực tổ chức event chuyên nghiệp. Star Event với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung,năng động và đầy sáng sủa tạo chắc chắn sẽ đem đến cho quý người tiêu dùng một buổi tổ chức tri ân người tiêu dùng tuyệt hảo,đặc sắc , thành công nhất.
Nguồn:https://starevent.vn/